Như các shop khác trong hệ thống, Elly Trung Hòa cũng sử dụng mẫu thiết kế đặc trưng của Elly. Tuy có 1 số thay đổi nhỏ nhưng chúng không làm ảnh hưởng tới phong cách chung của hệ thống Elly. Mời quý khách tham khảo phương án thiết kế shop túi xách thời trang 100m2 mà kiến trúc sư Phương Thúy của Nội thất Sáng tạo đã thực hiện.
– Dự án: Thiết kế shop túi xách thời trang Elly cơ sở Trung Hòa 100m2
– Địa chỉ: 43 Trung Hòa – Hà Nội
– Chủ đầu tư: anh Lâm
– Kiến trúc sư (KTS): Phương Thúy
Ý tưởng thiết kế shop túi xách
Tất cả các cửa hàng của Elly đều được thiết kế theo 1 mẫu chung thống nhất. Tuy nhiên, phương án thiết kế shop túi xách 100m2 tại Trung Hòa lại có chút khác biệt so với phong cách chung. Đầu tiên là phần biển bảng, thay vì để phần nền đen thì được bổ sung thêm những logo mini của Elly. Tiếp đến là bức tranh tường phía cuối cửa hàng trong khi tất cả các cơ sở khác chỉ sử dụng ảnh người mẫu quảng bá sản phẩm.
Ngoài ra, tại đây KTS còn sử dụng PVC vân đá cho 1 số hạng mục. Đây là những chi tiết nhỏ và không hề ảnh hưởng tới phong cách chung của hệ thống Elly. Có thể thấy bản thiết kế shop túi xách mà KTS Phương Thúy đã thực hiện vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm với chính hệ thống Elly.
Thiết kế cửa hàng túi xách thời trang 100m2
Mặt tiền
Mặt tiền được thiết kế hiện đại và sang trong với logo thương hiệu nổi bật trên nền đen
Chi tiết thiết kế shop túi xách
Không gian sử dụng tông màu trắng chủ đạo kết hợp các viền đen ấn tượng
Hệ thống tủ sát tường được thiết kế hoàn toàn đồng nhất với nhau
Hệ thống đèn led của tủ sát tường không chỉ mang tới sự hiện đại mà còn giúp các sản phẩm bắt mắt hơn.
Bục trang trí phía sau cửa kính được ốp PVC vân đá đẹp mắt
Kệ trung tâm được thiết kế đa dạng hơn với nhiều tạo hình cũng như chất liệu
Màu đen của vách logo và quầy thu ngân tạo điểm nhấn cho không gian shop
Đây là phong cách thiết kế cửa hàng đặc trưng của chuỗi cửa hàng Elly
Bức tranh tường đơn giản nhưng mang tới sự trẻ trung đồng thời nhấn mạnh vào phong cách thiết kế kiểu Pháp cửa các sản phẩm
Phía cuối cửa hàng bày bán các sản phẩm như giày dép và kính mắt cao cấp
KTS khéo léo sắp đặt các tấm gương lớn để khách thử đồ đồng thời tạo hiệu ứng giúp không gian được mở rộng
Những khoảng trống được trang trí bằng các bức ảnh quảng cáo sản phẩm
Hiệu ứng của ảnh sáng góp phần tôn thêm lên vẻ đẹp cũng như sự cao cấp của các sản phẩm
Như Ý