Shop mỹ phẩm Khoa Hà nằm trên một con phố có lưu lượng người qua lại khá đông. Ngoài ra, đây còn là nơi sinh viên thuê trọ khá nhiều. Như vậy, shop có lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Đối tượng khách hàng của shop là nữ vì thế kiến trúc sư đã thiết kế shop mỹ phẩm với tông màu hồng nữ tính, bắt mắt. Nội thất của cửa hàng cũng được thiết kế trẻ trung phù hợp với tính chất của shop.
– Tên dự án: Thiết kế shop mỹ phẩm Khoa Hà 22m2
– Địa chỉ: Dương Quảng Hàm – Hà Nội
– Chủ đầu tư: chị Hà
Ý tưởng thiết kế cửa hàng
Shop mỹ phẩm của chị Hà có diện tích khoảng 22m2 – diện tích khá ổn đối với một cửa hàng mỹ phẩm. Để thu hút được sự chú ý của mọi người đi qua, shop được thiết kế với tông màu hồng – trắng rất nổi bật. Shop sử dụng nhiều tủ trưng bày mỹ phẩm sát 2 bên tường để tiết kiệm diện tích. Trải dài theo chiều dọc của hàng là một tủ trưng bày mềm mại giúp khách dễ dàng quan sát và chọn lựa sản phẩm hơn.
Nội thất shop được thiết kế đẹp mắt theo phong cách cao cấp, hiện đại. Mỹ phẩm được trưng bày trong các ngăn tủ kính được trang bị đèn led. Nhờ thế các sản phẩm của shop lung linh hơn, nổi bật hơn. Điều này cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của shop.
Như vậy, với phong cách thiết kế cửa hàng thông minh, kiến trúc sư đã giúp chị Hà giải quyết được vấn đề về không gian trưng bày, thu hút và định hướng khách hàng mà vẫn khiến cửa hàng trông rất thoáng và bắt mắt.
Thiết kế shop mỹ phẩm 22m2
Kiến trúc sư đã thiết kế shop mỹ phẩm 22m2 với tông màu hồng – trắng nữ tính, cuốn hút
Chiếc bàn mềm mại trải dọc theo cửa hàng, giúp khách hàng có thể quan sát và lưa chọn sản phẩm dễ dàng
Biển tên cửa hàng nằm ở phía cuối với màu hồng đồng bộ với không gian chung
Tủ trưng bày sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng phù hợp với tính chất của shop
Tủ trưng bày phía cuối cửa hàng được tận dụng để bán một số sản phẩm thời trang
Như Ý